!! TRÁNH XÓA APP VÌ CÓ THỂ GÂY MẤT DỮ LIỆU CALL
- Giữ nút nguồn trong vài giây sau đó chọn khởi động lại -> Sau khi khởi động lại, chờ ít phút để hệ thống có thể chạy ổn định mới bắt đầu thực hiện lại các thao tác mở lại app và đồng bộ.
Lưu ý: Ở một số mã điện thoại có thể giữ thêm nút âm lượng + nguồn để có thể mở tùy chọn khởi động lại máy.
2. Kiểm tra "cấp quyền cho ứng dụng"
B1: Vào "Cài đặt" điện thoại
B2: Tìm Ứng dụng hoặc Quản lý Ứng dụng
B3: Tìm App Sprinter
B4: Tìm phần "Thiết lập quyền" hoặc "Cấp quyền" của ứng dụng
B5: Cấp toàn bộ quyền mà ứng dụng cần: truy cập danh bạ, bộ nhớ, thông báo,...
Thực hiện tương tự từ B3 cho App Call, App Call Plus
3. Cập nhật ứng dụng
*SPRINTER:
B1: Vuốt màn hình về bên phải phần "Của Tôi" -> Kéo xuống Tìm "Cập nhật phiên bản"
B2: Tiếp tục chọn "Cập nhật dữ liệu" -> "Xác nhận" và Chọn "Cập nhật toàn bộ" và chờ đợi
*J&T Call:
B1: Bên gốc trái có dấu 3 gạch:
B2: Chọn vào và chọn "Cập nhật"
B3: Sau đó là chọn lần lượt từ trên xuống để kiếm tra nhé
*J&T Call Plus: Thông thường khi đã cấp đủ quyền cho Call Plus thì sẽ không thể mở lên được. Nên chúng ta cũng không tác động vào làm gì.
4. Ghim ứng dụng luôn chạy
Vấn đề do cơ chế tự động kill ứng dụng để giải phóng ram đối với thiết bị RAM thấp,có thể khóa đa nhiệm để tránh APP ko bị văng ra ngoài trên một số máy android.
Bước 1: Vào đa nhiệm app trên điện thoại
Bước 2: Giữ tay vào app cần khóa 3-5s chọn biểu tượng hình ổ khóa5. Loại trừ/Tắt tiết kiệm pin.
6. Xóa Data App J&T Call
Vào Cài Đặt -> Ứng dụng -> J&T Call -> Bộ nhớ -> Xóa bộ nhớ tạm -> Vào JT Sprinter thực hiện gọi lại -> JT Call đồng bộ
Nếu log vẫn không được đồng bộ
Vào Cài Đặt -> Ứng dụng -> J&T Call -> Bộ nhớ ->Xóa dữ liệu ứng dụng -> Khởi động lại điện thoại và đồng bộ lại.
Số call log chưa được đồng bộ = 0 ; Thời gian đồng bộ là thời gian hiện tại.