CHỈNH SỬA COD, THÔNG TIN CỦA ĐƠN HÀNG ĐÃ LẤY?

J&T đã hỗ trợ khách hàng cho phép chỉnh sửa thông tin của đơn hàng đang trong quá trình vận chuyển mà không cần phải liên hệ phía CSKH

Đối với việc chỉnh sửa tiền thu hộ COD, thông tin đơn hàng Shop chỉ được thao tác chỉnh sửa khi đơn hàng đang ở tại các trạng thái dưới đây:

Đã nhận kiện

Đang vận chuyển

Kiện vấn đề

Đang phát kiện

Lưu ý:

Mỗi một đơn hàng chỉ cho phép một lần thay đổi thông tin.

Trong trường hợp Người gửi muốn chỉnh sửa những thông tin nằm ngoài quyền chỉnh sửa, vui lòng liên hệ bộ phận CSKH để được hỗ trợ nhanh nhất.

Hướng dẫn chỉnh sửa trên website:

Bước 1: Giao diện “Quản lý à Vận đơn của tôi” tìm kiếm thông tin vận đơn cần chỉnh sửa

Bước 2: Nhấn vào mã vận đơn cần chỉnh sửa thông tin và sau đó nhấn “Sửa vận đơn”

Bước 3: Sửa thông tin vận đơn và bấm “Lưu” để hoàn tất chỉnh sửa. (Mỗi vận đơn chỉ được phép sửa 1 lần duy nhất)

Lưu ý: Shop có thể nhấn vào icon (hình đồng hồ) để xem lại thông tin đã chỉnh sửa


Hướng dẫn chỉnh sửa trên App J&T:

Bước 1: Nhập các ký tự có trong tên người nhận/số điện thoại người nhận/mã vận đơn trên ô tìm kiếm để tìm kiếm đơn hàng Shop đang cần chỉnh sửa

Bước 2: Chọn “Sửa vận đơn” tại đơn hàng Shop đang cần chỉnh sửa. Tiến hành chỉnh sửa thông tin đơn hàng và nhấn “Xong”

Lưu ý: Shop có thể nhấn vào icon (hình đồng hồ) để xem lại thông tin đã chỉnh sửa 


(Xem thêm) KHÔNG CHỈNH SỬA ĐƯỢC COD TRÊN ĐƠN HÀNG ĐÃ LẤY?

Tags

#buttons=(Accept !) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !
To Top